Dinh dưỡng

Bếp ăn và nhà ăn
Bếp ăn tại Niềm Tin Việt được xây dựng đúng tiêu chuẩn bếp dành cho mầm non. Bếp được nằm ở một khu riêng biệt, không ảnh hưởng tới hoạt động học tập và vui chơi của các bé.
Bếp ăn được kiểm soát vệ sinh rất chặt chẽ ở mọi quy trình nhằm đảm bảo thực phẩm của bé luôn an toàn và dinh dưỡng.
Mỗi bữa ăn tại Niềm Tin Việt luôn thoải mái và tràn đầy hứng khởi với các bé.


Nguồn gốc thực phẩm
Thực phẩm được kiểm soát đầu vào rất chặt chẽ và minh bạch. Trường chọn lọc kỹ đơn vị cung ứng uy tín trên thị trường; đảm bảo nguồn thực phẩm tươi, sạch như CoopFood, Vinmart.


Cách chế biến
Để đảm bảo an toàn cho bữa ăn của các bé, bếp ăn Niềm Tin Việt tuân thủ nguyên tắc 3 KHÔNG:
* Không dùng bột ngọt, bột nêm
* Không dùng chất phụ gia trong chế biến.
* Không dùng thực phẩm biến đổi gien
Các gia vị nêm nếm trong chế biến bữa ăn cho các bé là muối biển, nước mắm truyền thống, đường mía thô (không qua tẩy trắng).


Chế độ dinh dưỡng
Thực đơn hằng ngày được chuyên gia dinh dưỡng lên khẩu phần cho trẻ theo từng độ tuổi gồm 3 bữa sáng, bữa trưa, bữa xế.
Trẻ ăn đủ bốn nhóm thực phẩm, đa dạng các loại thực phẩm, các chất dinh dưỡng ở tỷ lệ cân đối và hợp lý trong từng bữa ăn, từng ngày  để giúp trẻ có những bữa ăn hợp khẩu vị, ngon miệng và an toàn; đảm bảo sự phát triển thể lực, trí lực, tầm vóc và khả năng học tập cho trẻ.

Bài viết liên quan

Môi trường học tập

Môi trường tại mầm non Niềm Tin Việt được chú trọng với không gian mở và đón ánh sáng tự nhiên, cùng cách bố trí sáng tạo và trang thiết bị hiện đại....

Dinh dưỡng

Bếp ăn tại Niềm Tin Việt được xây dựng đúng tiêu chuẩn bếp dành cho mầm non. Bếp được nằm ở một khu riêng biệt, không ảnh hưởng tới hoạt động học tập và vui....

7 lý do chọn Niềm Tin Việt

Ở Niềm Tin Việt, chúng tôi nỗ lực tạo nên một môi trường giáo dục khuyến khích phát triển toàn diện các tiềm năng trong con người các em.

Tên gọi Niềm Tin Việt

Mang tên trường Mầm non Niềm Tin Việt, vì tại Niềm Tin Việt chúng tôi tin rằng: "Mỗi trẻ đều có tiềm năng riêng" "Mỗi trẻ đều có cơ hội phát triển" "Mỗi trẻ....