Chương trình giáo dục sớm

Trẻ từ 0-6 tuổi có bộ não của một nhân tài. Điều này đã được khoa học dựa trên sự phân tích não bộ chứng minh. Vì thế, rất nhiều nước tiên tiến trên thế giới coi “giáo dục mầm non” là thời điểm vàng để đầu tư cho con trẻ. Giáo dục sớm và giáo dục truyền thống đều phụ thuộc vào thời gian, cường độ, tần suất và sự tiếp thu của trẻ. Sự khác nhau giữa hai phương pháp này đó chính là mức độ nhanh và chậm. Bộ não của trẻ có hai giai đoạn phát triển nhanh : trong bào thai và từ 0-6 tuổi. Giáo dục sớm sẽ giúp bé giữ lại những tế bào thần kinh phát triển từ rất sớm, những tế bào thần kinh này sẽ được kết nối với nhau.

Tại Niềm Tin Việt sẽ áp dụng chương trình giáo dục sớm Glenn Doman vào trong nhà trường, giúp trẻ được tiếp cận tất cả mọi mặt, từ những Flash Card Glenn Doman đến vật thật, giúp phát triển đa giác quan của trẻ. Phương pháp này giúp trẻ phát triển toàn diện: thể chất, trí thông minh, trí tuệ xúc cảm và năng lực vượt qua nghịch cảnh – những hành trang vô cùng cần thiết cho sự thành công và hạnh phúc trong suốt cuộc đời mỗi người.

Bài viết liên quan

Biểu phí

Nhà trường luôn tin rằng mỗi trẻ đều có tiềm năng riêng và luôn mong muốn tạo điều kiện cho các bé có cơ hội tiếp cận với môi trường giáo dục chất lượng, để...

Thời gian sinh hoạt lớp Baby (Từ 13 tháng đến 36 tháng)

Chương trình giúp bé bắt đầu nhận biết xung quanh cũng như chuẩn bị cho bé các kỹ năng về ngôn ngữ, số học.

Ngày đầu tiên bé đến trường

Buổi đầu tiên đến lớp của trẻ thường mang lại cho phụ huynh và trẻ cảm giác lo lắng và bất an.

Thủ tục nhập học

Trẻ từ 13 tháng trở lên có thể nhập học vào trường mầm non Niềm Tin Việt.