Mục tiêu đào tạo

Ngày nay, việc nuôi dạy con trẻ lớn khôn không chỉ đơn thuần là giúp con khỏe mạnh về thể chất mà còn bao gồm cả việc giúp con phát triển về trí não.


Trong một hội thảo về trẻ thông minh sớm, tiến sĩ Phạm Mai Chi cho biết, các nghiên cứu và tìm hiểu về não bộ trẻ cho kết quả: một nửa sự phát triển quan trọng của não bộ ở đứa trẻ được hoàn thành vào thời điểm bắt đầu học mẫu giáo.


Chúng ta biết rằng não con người phát triển từ phải sang trái từ lúc mới tượng hình trong bào thai cho đến khi ra đời và lớn lên đến 6 tuổi. Đặc biệt, trẻ em có các mạch thần kinh nếu không được kích thích trước khi học mẫu giáo thì sẽ không bao giờ có được sự thông minh đáng có. Bà cho rằng, 0 - 6 tuổi là thời kỳ vàng, cửa sổ của các cơ hội giáo dục khai mở tiềm năng cho trẻ.


Với phương châm “Mỗi trẻ đều có cơ hội phát triển”, các chuyên gia giáo dục tại Niểm Tin Việt sẽ giúp các em đạt được tiềm năng tối đa và phát triển một tình yêu thực sự với việc học tập từ thuở nhỏ.

Bài viết liên quan

Các chủ đề học tập

Với phương châm “Mỗi trẻ đều có cơ hội phát triển”, các chuyên gia giáo dục tại Niểm Tin Việt sẽ giúp các em đạt được tiềm năng tối đa và phát triển một tình...

Mục tiêu đào tạo

Ngày nay, việc nuôi dạy con trẻ lớn khôn không chỉ đơn thuần là giúp con khỏe mạnh về thể chất mà còn bao gồm cả việc giúp con phát triển về trí não.

Thời gian sinh hoạt lớp Baby (Từ 13 tháng đến 36 tháng)

Chương trình giúp bé bắt đầu nhận biết xung quanh cũng như chuẩn bị cho bé các kỹ năng về ngôn ngữ, số học.

Giá trị cốt lõi tại Niềm Tin Việt

Với phương châm “Mỗi trẻ đều có cơ hội phát triển”, các chuyên gia giáo dục tại Niềm Tin Việt sẽ giúp các em đạt được tiềm năng tối đa và phát triển một tình...