Chương trình hè 2023 – VUI HÈ RỘN RÀNG

Chương trình hè 2023 – VUI HÈ RỘN RÀNG

 

THÔNG BÁO

V/v Giới thiệu chương trình hè

Ghi danh chương trình hè và năm học mới 2023 - 2024


Kính thưa Quý phụ huynh,

Năm học 2022 - 2023 kết thúc, Ban giám hiệu cùng toàn thể giáo viên, nhân viên Trường mầm non Niềm Tin Việt xin gửi đến Quý phụ huynh lời cảm ơn chân thành nhất cho sự tín nhiệm, cũng như những ý kiến xây dựng trường trong suốt thời gian qua. Nhân đây, nhà trường cũng gửi đến Quý phụ huynh các thông tin như sau: 

Chương trình hè 2023 tại Trường mầm non Niềm Tin Việt tiếp tục được xây dựng dựa trên phương pháp giáo dục sớm, đa dạng, giúp khơi gợi và phát triển toàn diện trí tuệ cho trẻ.

Đặc biệt trong hè này, nhà trường đưa vào giảng dạy Kỹ năng tự bảo vệ cho trẻ - một chương trình cung cấp cho trẻ những kiến thức cơ bản, cũng như các phản xạ chính xác để phòng tránh, hạn chế những tổn thương khi phải đối diện với những hiểm nguy. Chương trình kỹ năng tự bảo vệ được chia thành các chủ đề sau:

  1. Chủ đề AN TOÀN VỚI LỬA VÀ ĐÁM CHÁY
  2. Chủ đề “AN TOÀN Ở NƠI CÔNG CỘNG”
  3. Chủ đề “BẢO VỆ BẢN THÂN KHỎI XÂM HẠI”
  4. Chủ đề “ĐỂ KHÔNG TRỞ THÀNH NẠN NHÂN BẮT NẠT/BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG”

Ngoài  ra, nhà trường sẽ có Chương trình rèn luyện đặc biệt trong các tháng hè dành cho các bé sắp vào lớp 1, nhằm chuẩn bị tốt nhất về tâm lý cũng như kiến thức cơ bản trong môi trường tiểu học.


Chương trình hè kéo dài từ ngày 05/06/2023 đến hết ngày 31/08/2023.

 

Bài viết liên quan

Cách phòng ngừa bệnh tay chân miệng

Biện pháp phòng bệnh tay chân miệng cho trẻ là thực hiện đúng và đầy đủ trong việc vệ sinh phòng bệnh để hạn chế nguồn lây nhiễm. Hiện chưa có vắc - xin dự p...

TUYỂN DỤNG 2023

HỆ THỐNG GIÁO DỤC CHÚNG TÔI CẦN TUYỂN: *** GIÁO VIÊN - BẢO MẪU MẦM NON *** NHÂN VIÊN HƯỚNG DẪN TOÁN TRÍ TUỆ SUPERBRAIN

Chương trình hè 2023 – VUI HÈ RỘN RÀNG

Kết thúc năm học 2022 - 2023, Ban giám hiệu cùng toàn thể giáo viên, nhân viên Trường mầm non Niềm Tin Việt xin gửi đến Quý phụ huynh lời cảm ơn chân thành

4 QUY TẮC dạy con nổi tiếng THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI 1 ĐỨA TRẺ

4 QUY TẮC dạy con nổi tiếng THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI 1 ĐỨA TRẺ Nguồn: FB TS. Lê Thẩm Dương